Trung tâm tiếng Anh jaxtina

Các trung tâm liên kế với Jaxtina khả năng đọc hiểu – WEBSITE TRUNG TÂM DẠY TIẾNG ANHviết tốt và dễ dàng làm việc trong môi trường quốc tế với trung tâm tiếng Anh Việc đưa đến với các bạn học viên đội trung tâm luyện thi ielts tốt ở tphcm ngũ giáo viên có phong cách giảng dạy lôi cuốn, chuyên môn cao, trung tâm ngoại ngữ Harvard đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình luôn sẵn sàng phục vụ giúp đỡ học viên 24/7 tiếng anh công tylà những điều mà Jaxtina https://letstalkenglishcenter.comluôn cam kết thực hiện công ty thiết kế web uy tín tại việt nam.trung tâm đào tạo SEO uy tín

Danh sách việc cần làm: 6 công cụ miễn phí tốt nhất để quản lý tác vụ

Nếu giống như tôi, bạn nên viết ra tất cả các nhiệm vụ của mình để không quên chúng, rất có thể bạn cần một công cụ quản lý tác vụ mạnh mẽ! Tin tốt là có một số công cụ danh sách việc cần làm miễn phí hiện đang có sẵn. Tôi đề nghị bạn khám phá 6 phần mềm miễn phí thú vị nhất vào lúc này.

1. Người theo chủ nghĩa
Todoist
Nó chỉ là công cụ tôi sử dụng hàng ngày để quản lý công việc của 1 người thiết kế website . Phiên bản miễn phí đã rất đầy đủ và cho phép bạn tạo danh sách nhanh chóng. Tôi đặc biệt thích thiết kế đẹp và một số ý tưởng hay như nhận ra ngày trực tiếp trong các nhiệm vụ hoặc khả năng thêm tệp vào các tác vụ cho dự án nhóm.

Đi đến Todoist

2. Danh sách
Wunderlist
Wunderlist đã xuất hiện trong nhiều năm và là một trong những công cụ danh sách việc cần làm miễn phí tốt nhất. Khả năng đồng bộ hóa các tác vụ trên nhiều thiết bị đặc biệt thuận tiện! Giải pháp đã được Microsoft mua và dần dần liên kết với các phần mềm khác của nhóm. Công cụ này cũng có lợi thế là được dịch sang tiếng Pháp.

xem thêm: https://dienmayphatdat.vn/11-cong-cu-tot-nhat-va-phan-mem-thiet-ke-web-mien-phi

3. Bất kỳ
Any.do
Any.do là một trong những ứng dụng quản lý tác vụ được công nhận nhất nhờ giao diện sạch và hiệu quả cao. Với chế độ xem lịch và nhãn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp tất cả các nhiệm vụ của mình. Khả năng thêm lời nhắc đơn giản cũng thú vị.

Truy cập Any.do

4. Google Keep
Google Keep
Với sự gia tăng của các giải pháp quản lý tác vụ, Google đã phải cung cấp công cụ của riêng mình! Đây là Google Keep, giao diện “post-it” cho phép bạn sắp xếp các nhiệm vụ cá nhân của mình một cách trực quan. Thú vị cho tất cả những người có loại trình bày này có sở thích của họ.

Truy cập Google Keep

5. Easynote
EasyNote
Easynote là một phần mềm quản lý tác vụ miễn phí cũng có thể trở thành một công cụ quản lý dự án với dung lượng lưu trữ tệp lên tới 1GB cũng như công việc hợp tác. Thú vị cho tất cả các công ty đang tìm kiếm một công cụ quản lý dự án miễn phí và dễ sử dụng cho các nhóm của họ.

Truy cập Easynote

6. Trello
Trello
Trello được biết đến như là một phần mềm quản lý dự án nhóm. Nhưng nó cũng có thể trở thành một công cụ quản lý công việc! Với sự trực quan hóa với các phần khác nhau và ứng dụng của nó, bạn có thể sử dụng nó như một giải pháp danh sách việc cần làm nếu bạn cảm thấy thích nó!

xem thêm: công ty web tại hcm